CÂU LẠC BỘ KHUYẾN NÔNG HTX SINH HOẠT THÁNG 10/2024.

Được sự thống nhất của HĐQT, sáng ngày 04/10/2024 Câu lạc bộ Khuyến nông HTX tổ chức sinh hoạt thường kỳ tháng 10/2024. Dự buổi sinh hoạt có các ông bà trong HĐQT, Trưởng ban kiểm soát, toàn thể cán bộ HTX cùng với  hội viên trong CLB khuyến nông của HTX.

Ông Nguyễn Bá Tạo, Phó giám đốc HTX chủ nhiệm CLB thông qua báo cáo tổng kết các hoạt động trong khuyến nông tháng 9 và triển khai một số nội dung trong tháng 10.

Ông Nguyễn Bá Tạo – Phó giám đốc HTX, Chủ nhiệm CLB chủ trì tại buổi sinh hoạt

Trong tháng HTX đã tổ chức điều hành công tác thu hoạch lúa vụ 8/2024 trong khoảng thời gian từ ngày 03-20/9/2024. HTX cũng đã phối hợp với UBND xã và chi cục thống kê UTNS bình quân đạt tỉ lệ 75.71 tạ/ha, chỉ đạo thuỷ nông viên khu vực máng Bầu Ngựa triển khai tháo gỡ và chằng chống bảo quản các đường ống dẫn nước không bị hư hỏng trong mùa mưa bão sắp tới.

HTX cũng đã họp đồng với máy cày tiến hành dọn dẹp các tuyến đường GTNĐ do các phương tiện máy kéo vận chuyển lúa,máy cuốn rơm làm rơi vãi bùn đất trên đường, đồng thời chỉ đạo đội thuỷ nông tiến hành đắp một số kênh mương sau khi thu hoạch bị hư hỏng.

Phương hướng tháng tới HTX liên hệ với trại giống để tìm mua một số loại giống mới về triển khai gieo sạ trên một số diện tích để làm thí điểm. HTX cũng sẽ tổ chức gieo sạ giống lúa ML213 để bán lúa giống phục vụ cho bà con thành viên. Đồng thời quán triệt đội thuỷ nông thường xuyên kiểm tra các đoạn KMNĐ trong giai đoạn mưa bão sắp tới để kịp thời khắc phục sửa chữa nếu bị hư hại do ảnh hưởng của mưa bão.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt CLB Khuyến nông

Trần Đắc Nghị

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *